Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Nhiệt kế điện tử - phát hiện nhiệt độ bất thường cới kết quả chính xác nhất

Chúng ta biết được rằng sốt có thể là bệnh thường gặp gây nên như cảm cúm nhưng nếu không chịu lưu tâm để ý đến thì sốt gây lên các tình trạng nghiêm trọng bởi nhiều nguyên nhân khác mà chúng ta không thể biết trước được, bởi vậy phải chú ý đến nhiệt độ cơ thể thường xuyên.
Có rất nhiều loại sốt mà con người thường không để ý kĩ mà chỉ gán chung làm một loại mà thôi, nhưng đơn giản nhất vẫn là những cơn sốt cao mà kéo theo các triệu chứng dễ dàng nhận biết được như thương hàn chẳng hạn khi đầu nhiệt độ chỉ hơi tăng sau đó tăng lên 39-40 độ C kéo theo các triệu chứng mất nước trầm trọng, người bệnh mê man, nằm li bì, bụng đau khó chịu, không ăn uống gì được, cơ thể nổi những nốt ban nhỏ. Bệnh này lúc đầu chỉ là sốt nhẹ nhưng do chủ quan không hạ sốt an toàn dẫn đến tình trạng kéo dài khoảng hơn 6 ngày làm nhiệt tăng cao như vậy.
2_nhiet_ke_dien_tu_MC_720
Sốt rét là căn bệnh mà được mọi chú ý vì chúng bùng phát ngay tức thời hơn bệnh thương hàn, chỉ sau 1-2 giờ nhiệt độ tăng đột ngột lên 39-41 độ C kèm các triệu chứng rét run, toàn thân nóng và mồ hôi đổ ra nhiều rồi giảm nhiệt độ. Tình trạng cứ có thể theo từng cơn, dao động lên xuống. Nếu không cảnh giác cao có thể dẫn đến ác tính rất nguy hiểm tính mạng con người, có thể làm co giật, rối loạn ý thức, mê sảng hốt hoảng, tiêu chảy cấp,… Cần phải hạ nhiệt ngay và khám triệu chứng khi có dấu hiệu xuất hiện bệnh để tránh tình huống xấu xảy ra.
Bệnh lao cũng khiến cơ thể bị sốt, nhiệt độ cơ thể ở tình trạng khoảng 38 độ C, có khi lên nhưng chỉ xuất hiện tình trạng sốt về buổi chiều làm người bệnh dễ sụt cân rất nhanh, gây nên triệu chứng ho đi kèm, tổn phương phổi cần phải nhanh chóng khám điều trị.
Bênh Leptospira là một căn bệnh truyền nhiễm cấp tính có nguồn gốc từ động vật sang người qua đường da hay niêm mạc gây tổn thương gan, mật, thận và thậm chí là thần kinh, chúng gây nên với trường hợp sốt cao 39 – 40 độ kéo dài làm rét run. Nhằm tránh nhầm lẫn với các loại sốt khác nên đi khám bác sĩ ngăn chặn kịp thời các nguy hiểm tính mạng.
Ngoài ra một số tình trạng sốt dao động như sốt cao tăng vọt sau vài giờ lại trở lại bình thường, nhưng chúng lại lặp lại nhiều lần khiến con người thường không chú ý đến, nhưng đó là do các vi khuẩn gây nên cho cơ thể sự biến đổi nhiệt độ: nhiễm khuẩn máu, xuất hiện các ổ mủ sâu trong gan thận. Cần khám sàng lọc kĩ để chính xác.
Có rất nhiều loại bệnh sốt khác nữa nhưng đây là những bệnh nguy hiểm mà chúng ta nên đề phòng kĩ càng, tránh nhầm lẫn nghĩ rằng chỉ là những cơn sốt thông thường mà không đề phòng, chữa trị kịp thời. Có những cơn sốt khiến con người tử vong. Do đó chúng ta phải kiểm tra nhiệt độ thường xuyên nếu thấy có sự bất thường dù là nhiệt độ hơi tăng nhẹ thì kiểm tra coi có xuất hiện thường xuyên không.
Nhiệt kế điện tử là một trong những loại sản phẩm được thiết kế với công nghệ hiện đại, an toàn, nhỏ gọn với người sử dụng, kết quả nhanh và chính xác. Sốt xuất hiện ở mọi lứa tuổi trong gia đình, đặc biệt người già trẻ em là cần lưu ý nhất khi họ có sức đề kháng rất yếu và dễ dàng mắc các bệnh cơ hội huống chi các bệnh khác.
Việc kiểm tra nhiệt độ thường xuyên bằng nhiệt kế rất dễ dàng, đó là cách mà mỗi gia đình tự chăm sóc sức khỏe, phát hiện những nguy hiểm trước khi nó bùng phát lên nghiêm trọng hơn. Kiểm tra theo dõi nhiệt độ cho người thân là phương pháp hiệu quả phòng tránh, có những bệnh chỉ là sốt nhẹ thôi nên không thể dùng tay để đo điều đó không chính xác, cũng như không thể kiểm soát sự tăng giảm trong quá trình điều trị bệnh.
Công ty Omron Heathcare có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, bằng sự quan tâm chân thành đến mọi người, với sự phát triển của công nghệ luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng phục vụ công việc chăm sóc cho sức khỏe tốt nhất.
Nếu như bạn quan tâm đến nhiệt kế điện tử Omron có thể truy cập vào trang website của chúng tôi hay cần tư vấn gì hãy gọi cho công ty chúng tôi để được sự hỗ trợ tối đa nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét