Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Đi bộ đúng cách giúp có vòng eo như ý

Chúng ta luôn biết việc đi bộ là cách tập thể dục không chỉ đơn giản nhất mà có thể duy trì sức khỏe dẻo dai nhưng để đi bộ như thế nào để có được một sức khỏe tốt lại giảm cân hiệu quả là điều mà mọi người quan tâm hàng đầu.
Nói đến đi bộ để tiêu hao lượng mỡ thừa có được vòng eo thon không chỉ dành cho phụ nữ mà dành cho tất cả đối tượng, những người thuộc phái mạnh nam giới không ai muốn có một cơ thể tích tụ đầy mỡ mà luôn muốn cơ thể săn chắc mạnh mẽ. Nhiều người lựa chọn cách tập gym nhưng nhiều người lại lựa chọn cách đơn giản hơn như đi bộ đúng cách để vừa có không khí ở ngoài vừa giúp cơ thể thư giãn, đầu óc tỉnh táo.
Không nên đi bộ quá nhanh
Nhiều người nghĩ rằng đi bộ quá nhanh sẽ giúp cho việc giảm cân nhanh chóng hơn, điều đó là sai lầm. Việc đi bộ phải điều hòa được nhịp tim, cơ thể cũng như nhịp bước chân theo số lượng bước chân, nếu nhanh quá làm dễ bị căng cơ, mệt mỏi gây đau, nếu các bạn có thề đi bộ theo đúng cách chẳng những tốt cho sức khỏe mà đi bộ giảm cân cực kỳ hiệu quả nữa đấy.
đi bộ giảm cân
Đi bộ đúng cách để có một vòng eo thon gọn và săn chắc hơn
Tư thế phải đúng
Khi đi bộ nhiều người lầm tưởng rằng khi đi bộ như thế nào cũng được, nhưng họ quên rằng đi bộ cũng là một hình thức vận động, trong quá trình đó thì nếu tư thế sai sẽ làm chấn thương nhẹ hay bị mỏi các cơ. Nên khi đi bộ tư thế phải thẳng thì giữ được cho cột sống thẳng, sự hô hấp được dễ dàng và hấp thụ được nhiều khí oxy cấp cho phổi, giữ được sức. Hai tay hơi co khoảng 90 độ ngang eo tự nhiên không gò bó, không nắm chặt tay vung ở tư thế thoải mái. Mắt luôn hướng về trước, chạm gót chân trước để có thể chịu lực cân nặng cơ thể.
Phải đúng quy trình
Việc đúng quy trình đi bộ sẽ giúp cơ thể dễ dàng thích ứng, không bị thay đổi quá đột ngột gây mất sức cũng như việc tiêu hao lượng mỡ thừa trong quá trình giảm cân cũng hiệu quả hơn. Khi mới bắt đầu thì phải đi châm rãi để cho cơ thể bắt đầu từ từ nóng lên khoảng tầm 5 phút sau đó mới bắt đầu đi nhanh hơn và trước đi kết thúc cũng phải đi châm lại để cơ thể từ từ giảm nhiệt phục hồi sức. Tránh việc thay đổi quá nhanh như đang đứng lại đi tốc độ nhanh và dừng lại ngồi nghỉ.
Tăng số lượng bước phù hợp
Theo như chuyên gia thì mỗi ngày nên đi bộ 10.000 bước , dĩ nhiên điều này đúng nhưng chưa hẳn, bởi những người chưa quen họ sẽ dễ bị đau khớp, kiệt sức. Nên việc kiểm soát được lượng bước đi để tăng lên theo từng ngày tuần là rất quan trong. Có thể là nếu mới bắt đầu 2000 bước, quen rồi có thể 5000 bước rồi tăng từ từ đến khi đạt được 10.000 bước để có thể giảm cân hiệu quả lại không ảnh hưởng ngược lại cho sức khỏe.
Để có thể hỗ trợ việc giảm cân, duy trì vóc dáng, đi bộ đúng cách thì sản phẩm máy đếm bước đi Omron được sử dụng rất hiệu quả và uy tín. Chúng giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe, kiểm tra chính xác số bước đi trong ngày, và phải điều chỉnh cho phù hợp, tăng lên cách khoa học không nhanh quá cũng không chậm quá, đo được lượng mỡ tiêu hao, lượng calo tiêu thụ dễ dàng sử dụng với thiết kế tinh tế nhỏ gọn dễ mang theo.
Kết hợp máy đếm bước đi cùng các cách thức đi bộ đúng cách để có một vòng eo mong muốn, một sức khỏe tốt khỏe manh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét