Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Tiếng anh cho người mất gốc - Luyện nói cơ bản

Việc bắt đầu học tiếng Anh nếu quay lại từ đầu để học từng từ, từng ý, từng ngữ pháp cặn kẽ thì có lẽ sẽ mất thời gian khá dài như trước đây nên việc học đổi sang hướng mới là cách tốt nhất.
Với những người có mục đích giao tiếp thì khi quay trở lại học tiếng Anh sau một thời gian, thường có tâm lí sợ hãi và khó tiếp cận tiếng Anh, nhưng việc nỗ lực bản thân là quan trọng và phải tự tin trong việc nghe và nói tiếng Anh.
luyen noi tieng anh cho nguoi mat goc

Tham gia khóa học Tiếng anh cho người mất gốc

Việc nói tiếng Anh thường xuyên rất quan trọng, chúng giúp mình chỉnh âm trong quá trình học hỏi cũng như tạo thói quen nói liên tục và thói quen phản ứng nhanh trong quá trình giao tiếp với người khác, mỗi ngày nên nói vài câu giao tiếp cơ bản, thông thường trong cuộc sống hơn là học thuộc lòng những từ ngữ phức tạp không dùng đến.
Luyện nói tiếng Anh nên dùng các cụm từ, câu đơn giản để tăng hiệu quả nhanh hơn hỏi và nói liên tục sẽ giúp bộ não ghi nhớ lâu và trở nên thông dụng.
-What is it?
-What is this?
-Where is this?
-Who are they?
Không phải là hỏi liên tục những câu như này đâu nhé mà là nên trả lời những câu hỏi như vậy để biết nó là gì vậy, cái này là gì, họ là ai,…Và chúng ta phải tự tra từ điển để trả lời cho câu hỏi đó mỗi ngày. Hãy tập tành các câu trả lời đơn giản như:
-It’s pencil (Nó là viết chì), It’s ruler (thước)
-This is the table (cái bàn), This is refrigerator (đó là tủ lạnh)
-This is my house (đây là nhà tôi), this is store (đây là kho hàng, cửa hàng),..
-They are teachers (họ là giáo viên), they are famers,…
Việc trả lời các câu hỏi đơn giản mỗi ngày sẽ tạo một thói quen họ câu, cụm từ tương đồng và chỉ thay thế từ ngữ.
Cùng bạn bè tập luyện
Dĩ nhiên luyện tập tiếng Anh không thể một mình có một số người có thể tìm đến trung tâm nhưng lựa chọn trung tâm phải thật kĩ lưỡng để đạt được kết quả tốt nhất, kèm theo đó là có một hoặc vài đối tượng tập luyện nói cùng nhau.
Hãy cùng đặt câu hỏi và trao đổi qua lại để tạo thành thói quen phản ứng nhanh nhạy hơn trong quá trình giao tiếp, cùng nhau hỏi về tương lai, sở thích của nhau, hỏi về bằng những câu hỏi “yes/no” để dễ hình dung câu hỏi, nắm bắt rõ với những người mới bắt đầu.
-Are you ready? (Bạn đã sẵn sàng chưa? )
-Have you had dinner?  (Bạn đã ăn tối chưa?)
-Do you want to watch TV? ( Bạn muốn xem TV không?)
-Is it cat? Is it dog? Is it bag? (nó là con mèo à? Là con chó à? Cái túi phải không?
Hỏi đáp là cách giao tiếp tốt và nhanh chóng cũng như hiệu quả hơn hết, tạo cách giao tiếp thật tự nhiên và giảm cảm giác sợ hãi.
Còn nếu bạn không tìm được người bạn cùng giao tiếp, mong muốn đến một trung tâm để rèn luyện, và có yêu cầu muốn rằng tới trung tâm không phải ngồi nghe mà được giao tiếp ngay hãy tìm những trung tâm thật uy tín đừng vì các tin khuyến mãi mà lãng phí thời gian vô ích.
Nếu có thắc mắc cần được tư vấn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Hotline  (04)6 685 7755

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét