Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Máy đếm bước đi đồng hành cùng sức khỏe bạn

Như chúng ta biết, việc tập thể dục thường xuyên là yếu tố hàng đầu trong lời khuyên để duy trì một sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối, cũng như làm tăng hệ thống miễn dịch hay tốt cho hệ thống tim mạch,..
Nhưng tập thể dục như thế nào cho hiệu quả thì điều đó mới là quan trọng, với việc đơn giản nhất cho chúng ta là chạy hoặc đi bộ, đây là một kỹ năng hình thành sớm và thực hiện dễ dàng để duy trì sức lực, kiểm soát được mức độ của mình. Theo một nghiên cứu đưa ra lời khuyên một người bình thường mỗi ngày nếu đi bộ 10.000 bước chân sẽ giúp cải thiện mức glucose với người thừa cân, cân bằng lại huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu, cơ bắp săn chắc. Nhưng không phải điều này tốt đối với người mới bắt đầu đi bộ mà họ phải trải qua quá trình rèn luyện để có đạt đến 10.000 bước mỗi ngày.
2-may-dem-buoc-di-HJA-313
Làm sao để có thể kiểm soát được số bước chân của mình? Các bạn không cần phải lo lắng, đã có Máy đếm bước đi Omron sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến cho ra kết quả chính xác để bạn có thể kiểm soát lượng mỡ tiêu hao, lượng calo tiêu thụ, tốc độ đi, số bước chân để chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh mỗi ngày, cải tiến số lượng bước chân, với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phù hợp để có thể dễ dàng mang theo bên cạnh cùng độ chính xác cao.
Vậy phải kết hợp việc đi bộ với máy đếm bước đi Omron như thế nào? Chúng ta cần tìm hiểu kỹ để được nâng cao hiệu quả hơn:
Đối với những người mới bắt đầu chúng ta không nên cố gắng một lúc đi đạt được cả 10.000 bước chân mỗi ngày, mà chỉ nên luyện tập tăng dần từ từ, lúc đầu có thể 1000 bước, rồi 2000 bước bằng việc kiểm soát bằng máy đếm theo từng ngày, vì nó có khả năng lưu trữ vài ngày, mỗi ngày tầm 30-60 phút. Chỉ cần áp dụng ngày hôm sau nhiều hơn ngày hôm trước cho đếm khi đạt được số lượng bước chân cần thiết, biết đi bộ đúng cách rồi ta có thể duy trì mức như vậy. Dựa vào máy đếm bước chân ta dễ dàng kiểm soát được điều này, cũng như tốc độ, khoảng cách bước chân. Việc đi bộ hàng ngày giúp cho chúng ta có thể có tinh thần khỏe khoắn, sức khỏe tốt và còn giảm cân tốt nữa.
Không chỉ như vậy chúng ta có thể thay đổi thói quen hoạt động hằng ngày của mình: đi thang bộ thay vì đi thang máy, dắt chó đi dạo thay vì thả nó tự chạy, để xe cách xa cổng nơi làm việc để đi bộ xa hơn, nên mời bạn bè đi dạo công viên thay vì dán mắt vào điện thoại,…
Bên cạnh đó ta còn phải chú ý đến những vấn đề như trang phục phải co giãn, thoải mái phù hợp với vận động lâu; thường xuyên bổ sung nước trong quá trình luyện tập để tránh hao hụt; thời gian địa điểm cũng là yếu tố quan trọng phù hợp có thể tập lúc sáng hoặc chiều tối tại nơi không khí thoáng đãng trong lành. Và đặc biệt quan trọng không nên cố gắng tập quá lâu sẽ khiến mình bị kiệt sức, hao hụt năng lượng.
Máy đếm bước đi Omron sẽ đồng hành bước đi bộ cùng với bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét