Thành lập ngày 28/06/2005, Học viện đã trải qua chặng đường gần 10 năm hoạt động, mang sứ mệnh cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, mang tính thực tiễn cao nhằm định hướng – phát triển – nâng cao khả năng ngoại ngữ cho người học Tiếng Anh tại Việt Nam.

Sự khẳng định về chất lượng tuyệt đối:

Phương pháp giảng dạy tại Học viện Anh Ngữ New York được đúc kết từ những chuyên gia giáo dục hàng đầu thế giới và được liên tục cập nhật bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết tại Học viện. Mục đích cuối cùng là thiết kế được chương trình học gần gũi nhất, dễ hiểu nhất và hiệu quả nhất đối với người học.

– 95% học viên hài lòng với chất lượng khóa học (Về giáo viên, trợ giảng, chương trình học; học phí và  cơ sở vật chất)
- 90% học viên tiến bộ sau khóa học. Sự tiến bộ của học viên được khẳng định qua đánh giá liên tục của giáo viên, qua sự quan sát và theo dõi sát sao từng buổi học của trợ giảng và qua việc so sánh kết quả điểm đạt được giữa bài kiểm tra trình độ đầu vào và đầu ra của mỗi học viên
– 87,5% học viên cũ khẳng định sẽ học các khóa học khác hoặc giới thiệu cho bạn bè của mình đến học tại Học viện.
(Số liệu điều tra dựa trên 500 phiếu tham khảo ý kiến học viên ngẫu nhiên tại Học viện Anh Ngữ NewYork  – Thời gian học trong tháng 1 năm 2014)
Tầm Nhìn

loi-phat-am1

Học viện Anh ngữ NewYork không ngừng mở rộng và phát triển với mục tiêu trở thành Học viện đào tạo Tiếng Anh chuẩn hàng đầu tại Việt Nam. Là địa chỉ tin cậy với chất lượng đào tạo tuyệt đối, đảm bảo 100% sự hài lòng của học viên.
Sứ Mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng, xóa bỏ mọi rào cản, giúp học viên vượt qua nỗi sợ hãi Tiếng Anh, đồng thời giúp các thế hệ học viên YÊU và đến gần với Tiếng Anh hơn

Chúng tôi tuyển dụng những người tốt nhất cho từng vị trí và liên tục nghiên cứu, đổi mới phương pháp giảng dạy để đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích của học viên

Chúng tôi không chỉ đem đến giáo trình xuất sắc, phù hợp với từng trình độ của học viên mà còn là dịch vụ chuyên nghiệp và quan trọng hơn hết, là môi trường học tập. Nơi giúp các em thỏa thích giao tiếp Tiếng Anh, mở mang tri thức và trải nghiệm những bài học quý giá ngoài sách vở.

Bằng việc khơi gợi cảm hứng học tập, cung cấp các chương trình chăm sóc và hỗ trợ học viên tận tâm, chúng tôi cam kết giúp các học viên đạt được mục tiêu giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy, và tự tin sử dụng Tiếng Anh trong công việc cũng như trong cuộc sống.