Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Máy đếm bước đi Omron giúp bạn theo dõi sự luyện tập mỗi ngày

Ngày nay với đời sống vật chất ngày càng nâng cao chị em thành phố dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ môn thể thao giúp duy trì sức khỏe và vóc dáng…
Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày giúp cơ thể tươi trẻ và đầy sức sống
(Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày giúp cơ thể tươi trẻ và đầy sức sống)
Vậy đi bộ có tác dụng gì với sức khỏe và sắc đẹp của chị em? Theo nhiều tài liệu nghiên cứu cho thấy đi bộ 10.000 bước mỗi ngày sẽ giúp tim mạch ổn định, cải thiện tuần hoàn máu, cơ bắp săn chắc, đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Nếu chị em nghiêm túc duy trì việc đi bộ hàng ngày sẽ giữ được một sức khỏe thật tốt và một thân hình cân đối.
1. Tốt cho hệ tim mạch
Một nghiên cứu gần đây đưa ra kết luận, nếu đi bộ nhanh 10.000 bước mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ phát triển hội chứng chuyển hoá (metabolic syndrome)- một nhóm các triệu chứng ban đầu dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, và đột qụy.
Đi bộ là môn thể thao phù hợp với người mắc bệnh tim mạch bở nó không cần tiêu tốn nhiều sức lực cho việc vận động, động tác đơn giản, có thể tự điều chỉnh cường độ và thời gian luyện tập. Bạn chỉ cần chuẩn bị 01 đôi giày thể thao kèm theo một chiếc máy đếm bước đi của Omron để cho kết quả đếm chính xác giúp bạn có thể xem được lượng calo tiêu thụ, lượng mỡ tiêu hao, đếm số bước đi, khoảng cách đi trong quá trình luyện tập để đánh giá chính xác hiệu quả của buổi tập.
2. Giúp phụ nữ ngủ ngon hơn
Đi bộ vào buổi tối có thể đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon, ngủ sâu do đi bộ vào thời gian này làm sản sinh chất nội tiết tố serotonin, gây ra cảm giác dễ chịu như được thư giãn sau một ngày lao động. Đi bộ sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, giúp cơ bắp được vận động nhẹ ở một tư thế khác cũng như việc hít thở không khí ngoài trời cũng giúp ích cho việc thư giãn và thoải mái.
3. Làm giảm sự mệt mỏi & đau nhức cơ thể
Hãy đi bộ và bạn sẽ giảm sự đau nhức cơ thể (Đó là lời khuyên của các nhà khoa học, Đặc biệt là môn đi bộ nhanh (Chiwalking- một ý tưởng kết hợp Thái cực quyền, Yoga và Pilates- một môn thể dục mềm dẻo). Nó giống như việc đi bộ thường xuyên nhưng bởi vì bạn thư giãn có ý thức, nó làm cơ thể bạn trở nên cân bằng bao gồm việc vận động cánh tay, làm cho chân không bị stress như khi đi bộ. Kết quả làm giảm đi sự đau nhức. Môn Chiwalking hiện ngày một phổ biến ở Mỹ.
Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày giúp cơ thể tươi trẻ và đầy sức sống 1
Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày giúp cơ thể tươi trẻ và đầy sức sống
4. Loại bỏ nguy cơ mắc ung thư vú ở phụ nữ
Theo công bố trên tờ tạp chí của hội y học Mỹ, chỉ cần đi bộ 10.000 bước mỗi tuần có ý nghĩa đặc biệt trong việc giảm nguy cơ mắc ung thư vú. Đồng thời đi bộ làm giảm béo, tăng khả năng sản sinhestrogen. Kết quả của nghiên cứu trên 74.000 phụ nữ ở tuổi mãn kinh (50-79 tuổi) với những người có thể trạng bình thường, nguy cơ mắc ung thư vú giảm đi 30 %, còn những người thừa cân thì chỉ giảm từ 10-20 %. Nghiên cứu trên phụ nữ trẻ hơn cũng đưa đến kết quả tương tự.
5. Giúp giải tỏa tâm lý căng thẳng
Đi bộ có thể làm cho bạn giảm bớt sự buồn chán, lo âu và stress, đó là một hiệu quả mà ít ai ngờ tới. Với chế độ đi bộ 10.000 bước mỗi ngày sẽ khiến cho tâm trạng của bạn trở nên khá hơn. theo nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Texas – Mỹ). Một giải thích được đưa ra : Đi bộ giúp cơ thể sản sinh ra endorphin, một hoá chất làm cải thiện tâm trạng tạo cho bạn cảm giác lạc quan, yêu đời hơn.
6. Bảo vệ xương chắc khỏe
Chỉ cần bạn dành thời gian đi bộ 10.000 bước mỗi ngày là cách tuyệt vời để bảo vệ và rèn luyện cho xương của bạn. Giống như một bài tập, khi đi bộ sẽ đòi hỏi người phải sử dụng 95 % hệ cơ, thực tế quá trình này giúp thúc đẩy và khiến cho xương của bạn trở nên khoẻ mạnh và rắn chắc hơn.
7. Giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể
Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày có thể tránh sự tăng cân ở hầu hết những người ít hoạt động tự nhiên. Nếu bạn thật sự chăm chỉ và nghiêm khắc với chế độ tập luyện này sẽ tiêu hao 1.500 calo mỗi ngày và giảm khoảng 11 kg cân nặng bị thừa mỗi năm. Việc đi bộ có thể kiểm soát trọng lượng cơ thể của bạn.

Để làm tốt điều đó, bạn cần lên kế hoạch cho mình, đặt quyết tâm và luôn nghĩ “Đi bộ là một giải pháp tuyệt vời cho SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP của bạn”. Và đừng quên trang bị cho mình máy đếm bước đi HJ-325 vô cùng nhỏ gọn, thời trang, tiện ích của Omron Khỏe Đẹp. Bạn dễ dàng mang theo bên mình: đeo ở cổ, kẹp ở bên hông, đeo bên túi xách…để theo dõi số bước mà bạn đã đi, khoảng cách đã đi, lượng calo tiêu thụ và lượng mỡ tiêu hao trong ngày. Kết quả sẽ được lưu trong vòng 7 ngày giúp bạn dễ dàng so sánh thành tích của mình.

Nếu bạn đã sẵn sàng và lựa chọn đi bộ là môn thể thao “tuyệt chiêu” cho sức khỏe và sắc đẹp của mình hãy tham gia ngay chương trình “Chinh phục thử thách, đi bộ 10.000 bước mỗi ngày cùng Omron Khỏe Đẹp với máy đếm bước đi HJ-325”. Nếu đạt được thành tích đó bạn sẽ nhận ngay chiếc cân điện tử tiện ích HN-283 trị giá 680.000đ của Omron Khỏe Đẹp. Thật tuyệt phải không nào?

1_may_dem_buoc_di_HJ-325

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét