Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Xe ba gác tại Việt Nam

Câu chuyện như, bạn có thể nghe Kiện bác sĩ tài năng nhất trong quận hung TQ 7, Nhà Bè, Tân Phú, Hóc Môn, Bình Tân ... Việc sử dụng xe và giấy tờ bất hợp pháp, nhưng cũng nhận ra người lái xe, nhưng không có ai quan tâm vì sợ những hậu quả khuếch tán xuất xứ. Trung tá Võ Thanh Tùng, giám đốc của Quận Công an Cảnh sát 7, cho biết quân đội chỉ sau khi một nhà máy xử lý vi phạm trong tháng ba bánh Trung Quốc, lực lượng cảnh sát bắt giữ 68 xe. Trong số này, 24 xe bị tịch thu đề nghị về việc thẩm định phát hiện của khung, số động cơ được đục; 11 xe sử dụng giấy tờ giả, mang biển số Bình Dương, Đồng Nai ... Nhìn đậu xe hung ba giam Trung Quốc tại Quận 7 Cảnh sát nằm phía sau sân sau, mà than vãn về giá trị về tiền tỷ mua sắm phương tiện sinh kế của nghèo, nhưng đã vi phạm pháp luật.

Xe ba gác chở hàng WS 005


Nhưng khi cảnh sát làm cho một kỷ lục giữ tang vật, hầu hết các chủ phương tiện truyền thông "đi bộ từ người dân." Tại sao? Thông thường, các trường hợp lái xe Trịnh Văn Ngọ, SN 1966 quê Hưng Hà (Thái Bình Dương) tất cả ba chiếc xe mang biển số 54P9-5236 treo Trung Quốc, với các hồ sơ cảnh sát kiểm tra tại 8h10 18/6. Đăng ký xe tên Ngô Nguyễn Thanh Tùng, địa chỉ 342 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, các thương hiệu Yinxiang (Trung Quốc), các nhà máy 11.007.445, khung CC-1.100.720. Khi cảnh sát quận 7 cho chuyên môn trong các phòng kỹ thuật trong Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã không tìm thấy kết quả của máy, khung ban đầu; khung máy hiện tại là không trong suốt, giấy phép đăng ký và hàng giả. Thực tế là đủ để giữ giấy xác định là giả mạo.

Trung tá Võ Thanh Tùng cho biết thêm, có 11/24 xe sử dụng giấy tờ giả mạo, tịch thu đề xuất của xe, hầu hết các chủ xe không đến được. Chỉ có 4 trường hợp có giấy tờ pháp lý chủ sở hữu biển số TP HCM. Máy xử lý vi phạm xe ba bánh Trung Quốc, Quận 7 lực lượng Cảnh sát cũng phát hiện nhiều trường hợp của một giấy phép xe được sử dụng cho rất nhiều xe ba bánh trong một "tấm gương, mẹ thực bạn" biển chịu Thành phố Hồ Chí Minh.


Cảnh sát Quận 7 Lực lượng Cảnh sát chỉ đạo phường, xã tăng cường kiểm tra đột xuất tại các ngã ba, ngã tư, nơi Trung Quốc máy ba bánh của khách hàng chờ đợi tập trung, triệt để xử lý tai nạn xe ngầm, xe không gian là các hoạt động bất hợp pháp, gây tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông.

Để ngăn ngừa tai nạn và sự cố an toàn giao thông lại trật tự vì thủ phạm là Trung Quốc máy ba bánh gây ra, Trung tá Võ Thanh Tùng cho biết: Mọi người đều biết rằng chiếc xe là sinh kế của người dân lao động nghèo, nhưng nếu không kiểm soát, quản lý chặt chẽ, hậu quả là không thể đoán trước . Lực lượng cảnh sát, cảnh sát cần thiết các cơ quan báo chí tuyên truyền rộng rãi để nhân dân tự nguyện đăng ký, biển số lưu thông, để đảm bảo sự tuân thủ pháp luật và góp phần ổn định TTATGT, TTATXH ...

Máy xử lý loại xe ba bánh Trung Quốc hiện đang đặt ra hai ý kiến ​​nào khác trái. Một khuôn mặt mà xe ba bánh loại, xích lô phương tiện tự chế của sinh kế của người nghèo làm việc. Phù hợp với sự vận động của hàng hoá, vật liệu xây dựng tại ngã tư đường, con hẻm mà xe tải trung, xe tải nhẹ có thể không nhập. Nếu thắt chặt quản lý xe ba bánh, chấn chỉnh TTGT, cũng đề nghị lực lượng công an, cảnh sát "đáng sợ" người nghèo. Nhưng có một thực tế, đó là việc mua và bán xe hơi hung ba tài liệu Trung Quốc và người sử dụng chủ yếu là giả, mà không xác định nguồn gốc. An huyện Định Quán (Đồng Nai) trước đó bị truy tố trường hợp giả mạo bởi Zhang Dong Duy xe và đứng đầu Nguyễn Quốc đầu. Từ tháng 9/2011 đến 4/2012, các đối tượng mua phụ tùng thay thế, các nhà máy, thuê nhân công trên loạt máy lắp ráp Trung Quốc xe ba bánh, số khung đục, số máy, làm giấy tờ giả, biển số giả với giá 2,5 triệu đồng / xe. Anh Nguyễn Văn Trung chạy ba lính canh tại ngã ba Tân Vạn cho biết, chiếc xe 3 bánh Trung Quốc Yinxiang biểu diễn của mình mua 36 triệu (tất cả giấy tờ) trong một cửa hàng ở ngã ba Tam Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Sau đó, có thông tin xe ba bánh ban cũ, đăng ký xe đang lưu hành, giá cả tăng vọt đến 50-70 triệu đồng. Do đó, số lượng tấm mua lại chiếc xe của Bình Dương, Đồng Nai hoặc xe mới nhờ người thân ở khu vực này của thành phố trong tên của việc đảm bảo hoạt động đó là không thể tránh khỏi.

Bất kỳ ai nhìn thấy hàng ngày, xe thô sơ, ba tầng, xe ba bánh máy Trung Quốc ba bánh loại này đòi hỏi sự nguy cơ tai nạn giao thông khi trên đường phố. Những chiếc xe này thường chở hàng cồng kềnh, nhanh chóng, không lo âu, vào cua rộng, mặc dù cuộc sống của những người khác. Trong những năm qua, Chính phủ và Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành nhiều văn bản cấm xe ba bánh, ba bánh thô sơ - tự chế lưu thông. Từ 2008/08/30, Nghị định 32 của Chính phủ cấm xe ba bánh xe kéo, xe tự chế (sau khi mở rộng) có hiệu lực, nhóm nghiên cứu ngay lập tức xe ba bánh nhà máy Trung Quốc bắt đầu tràn vào thị trường làm cho các doanh nghiệp của nước ta chiếm đóng, cơ sở sản xuất, "tự chế" tại Việt Nam theo dõi trong sự ngạc nhiên. Ngày hôm đó, Công ty TNHH SX-TM-DV Đình Vũ, có trụ sở trên đường Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận - Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành DN "ăn lên, làm cho" qua "nhanh tay, nhanh mắt 'nhập khẩu hàng ngàn xe ba bánh mang nhãn hiệu máy Trung Quốc Xinling . Hình dạng của Xinling thương hiệu xe hơi không khác nhiều so với xe tự chế kéo ở đồng bằng sông Cửu Long, các chế độ liên kết với một trailer. Chiều dài của cơ thể và thân xe dài hơn 3 gác, xe xích lô cũ, với dung tích xi lanh 150 cc, xe đăng ký tải trọng tối đa 350 kg. Giá xe ở đó khoảng 38-40.000.000 / đơn vị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét