Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Máy massage - giải pháp khác phục bệnh đau vai gáy cho dân văn phòng

Bệnh đau vai gáy hiện nay xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau từ trẻ đến già từ học sinh sinh viên đến người trưởng thành thuộc giới văn phòng, đặc biệt người cao tuổi khi xương có xuất hiện tình trạng lão hóa gây nên bệnh đau vai gáy.
TRIỆU CHỨNG ĐAU VAI GÁY
Dễ nhận biết nhất đó là cảm thấy đau vùng vai cổ hay phần lưng trên sau lúc ngủ dậy do gối cao, ngủ sai tư thế thời gian dài.
Cử chỉ vận động vô cùng khó khăn không thể quay ra sau mà chỉ quay qua 1 bên nhẹ nhàng, nếu bất ngờ sẽ gây đau nhức khó chịu.
Khi đi lại, tác động nhẹ lên vùng da hay khu vực vai, cổ lưng trên cũng gây cảm giác đau.
Nếu bệnh nặng do kéo dài có thể làm cho người bệnh bị hoa mắt, ù tai, chóng mặt, đi đứng không được vững vàng, do nhiễm lạnh chịu sự ảnh hưởng mạnh của thời tiết.
Nếu nặng ảnh hưởng nặng dẫn đến việc ăn uống khó khăn, ngủ không ngon giấc, vận động nhẹ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe gây đau nhức.
đau vai gáy 1
Bệnh đau vai gáy hiện nay xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau từ trẻ đến già
ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ
Để điều trị bệnh đau vai gáy tùy từng mức độ để áp dụng: có thể xoa bóp, vận động nhẹ, dùng thuốc giảm đau, dùng miếng dán giảm đau hay châm cứu,…nhưng không hẳn mọi phương pháp này đều hiệu quả cao và khỏi hẳn bệnh lại tiêu tốn thời gian.
Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến cho mọi người luôn quý trọng thời gian để có thể làm việc, học tập đôi khi đau vai nhưng họ chỉ bóp nhẹ vài cái cũng không chịu khó điều trị triệt để căn bệnh khiến nó ngày càng nguy kiểm hơn. Để đáp ứng nhu cầu cũng như luôn quan tâm đến khách hàng Công ty Omron Heathcare cho ra sản phẩm máy massage Omron với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng sử dụng và tiện nghi.
Kết hợp điều trị với máy massage Omron mang lại hiệu quả cao: sử dụng một số thuốc bổ để bổ sung các khoáng chất cho cơ thể, không ngồi quá lâu một tư thế, những lúc mệt mỏi thư giãn dành ra 15 phút sử dụng máy massage  Omron để tác động lên các huyệt đạo để thư giãn lưu thông máu  giúp người bệnh giảm cơn đau nhức, cử động dễ dàng, ăn ngon ngủ đủ giấc khiến cho sức khỏe nhanh chóng được cải thiện lên, tăng hiện quả cho việc học và làm việc.
Bằng việc đơn giản với những con người bận rộn, muốn chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhưng không có thời gian để tâp thể dục thường xuyên, việc kết hợp máy massage tại nhà với thuốc bổ hay thảo dược, vận động nhẹ như đi trong nhà đều đem lại hiểu quả, ngoài ra lúc ngủ nghỉ cũng có thể massage được với chế độ tự tắt sau 15 phút tránh lãng quên, tác động ngược lại, đây là quá trình được nghiên cứ kĩ lưỡng của công nghệ khoa học hiện đại đem đến tiện ích, hiệu quả nhất cho người bệnh, điều trị bệnh đau vai gáy một cách hiệu quả.
Nếu có nhu cầu cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét