Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tay côn trên xe lôi

Hiện nay, có hai loại bàn tay côn sử dụng xe kéo máy côn đang tắm (dầu) khô và ướt, lực lượng tạo ra mùa xuân sắp xếp xung quanh các trụ hoặc đài phun nước hình đĩa. Tuy nhiên, các loài côn trùng, máy ép xi lanh mùa xuân ẩm ướt được xây dựng xung quanh các điều khoản sử dụng. Việc đóng cửa các côn được làm bằng tay và không cần như vậy Taper giám sát tự động, cho phép Torque tối ưu, tạo ra các trình điều khiển thú vị và thú vị. Tuy nhiên, với giám sát trung tâm mới thường làm cho những sai lầm mà gây ra các côn gãy xương nhanh hơn.

xe loi cho hang 004

1, đường mòn này cho phép rất lớn thiệt hại côn trùng. cône lá tăng mòn các tổn thất năng lượng trong truyền tải điện năng từ động cơ đến các bánh xe với những chiếc xe quán tính, giao thông vận tải, nặng và nóng. Taper lá côn trùng gây ra thiệt hại cho côn đường tay xe phổ biến quá nóng Có hai yếu tố gây ra sự suy thoái của lá cônan mùa và sử dụng lao động, bao gồm cả lý do 2 lý do chính. Lao động quá tải của các trang côn côn (không phát hành nhanh chóng bất ngờ của tất cả những người côn), khẩn cấp (thấp chạy ở tốc độ cao hoặc tải), giải phóng đột ngột của côn côn lá già nhanh, đốt cháy côn.

2, Stick cône Điều chỉnh không chính xác thấp gây ra dính cône (nhu cầu từ cônan ít mà vẫn ăn) cũng gây Taper hao mòn nhanh chóng. Trong khi đó, làm việc trên nặng nề và khó khăn để tăng tải trọng và hộp số mạnh mẽ. Vì vậy, dính cône cũng làm cho xe khó điều chỉnh Garanti, dễ dàng để stall, khi đèn đỏ sẽ không chỉ cắt giảm số 0. Việc điều chỉnh Trailers thấp Taper quá nhỏ nhưng cũng không dễ dàng gần hoàn toàn, gây ra các trường hợp trượt bevel khi quá tải, giảm tuổi thọ của lá côn.

3, côn trường hợp hú đã được chủ yếu có nguồn gốc từ các công cụ (công cụ trục của trục khuỷu) và Gears thứ hai của Trailers trường thấp. Tiếng hú rpm tăng trưởng nhanh chóng. Để chính xác! Howling có thể được xử lý bằng cách thay thế một hoặc hai, hoặc thậm chí có thể bị hủy bỏ Gears cho các thiết bị đầu tiên (tùy theo xe). Lưu ý, nếu mới bevel Gears thay thế vẫn hú hai Gears đầu tiên đồng bộ chạy một thời gian, sự kiện sẽ kết thúc.

4, động cơ nóng các dấu hiệu tuổi, được gọi là nhiệt độ của lá côn là rất cao máy. Khi quá tải, sự mất năng lượng do trượt nhiệt sẽ biến thành chi tiết dầu nóng và dầu bôi trơn. Nếu côn hay trơ lá nhiều lĩnh vực của ma sát nhớt sẽ "đốt cháy" một cách nhanh chóng, nhanh chóng làm giảm độ nhớt, trượt nhiều côn. Ngoài ra, các chi tiết như trục cam, xu-van, Serge măng và xi lanh bôi trơn không có thể được chia nhỏ một cách nhanh chóng và khóc.


Lời khuyên và cảnh báo
Tôi không sử dụng dầu nhớt mà xe tay ga.
- Thay thế các tiêu chuẩn dầu động cơ và định kỳ (một số quy tắc chất bôi trơn có thể được sử dụng cho xe gắn máy 4 thì như Saen 20W Taper 50, API SJ, JAS MA Saen 20W-40 API sf).
- Đặt TV cùng một tốc độ và tải trọng.
- Không tăng tốc độ đột ngột khi chúng ta có thể không phải tất cả thấp, nếu không cần thiết.
- Ức chế sự phát hành của bất ngờ và dần dần côn cône (côn), khi phải đối mặt với lưu lượng truy cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét