Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Cẩn thận với những bệnh khi ngồi máy lạnh lâu

Có nguy hiểm bất ngờ từ điều hòa không khí, nhưng ít người biết đến. Dưới đây là một số trong những khía cạnh xấu của cơ thể;

Nguy cơ bệnh phổi: Đây là một trong những tiềm năng lớn nhất. Air thực hiện thay đổi đột ngột về nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến hệ thống hô hấp. - may lanh gia re

Khốn cho da: Air khô da và niêm mạc, làm tăng khả năng của các bệnh ngoài da ở cơ thể.

Ô nhiễm tiếng ồn: một tiếng ồn nhiệt độ để tạo ra sự thoải mái nhất cho người sử dụng, gây đau đầu tất cả các thời gian.

Nhiễm trùng hô hấp: Một trong những nguy cơ sức khỏe của sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm của hệ thống hô hấp, tuần hoàn vốn, bởi vì điều hòa không khí đã được người nghèo.

Allergie hoặc không dung nạp: bột nấm và các phong trào trong bối cảnh của một lang thang dễ dàng sử dụng người nghèo phòng riêng allergie hoặc không dung nạp.

Khó chịu; Da và cổ họng đã phẫn nộ khi chúng tôi ngồi trong phòng bật điều hòa.

Cảm lạnh và cúm: điều hoà nhiệt độ, virus cúm dễ lây lan từ những người bệnh xung quanh.

Vấn đề về mắt: người ngồi trong phòng máy lạnh có thể dễ dàng rối loạn về mắt như viêm bờ mi, viêm kết mạc, ngoại trừ sử dụng mà còn được kết hợp với nhiều người, vấn đề dễ dàng nhỏ.

Giảm khả năng chịu nhiệt: Đối với những người đã quen với môi trường, mát lạnh không khí thải, giảm năng lượng của cơ thể để làm nóng và ngoài trời hoặc đổ mồ hôi như vậy.

Mệt mỏi và đau đầu: Giống như con người, những người dễ bị tổn thương những người thường xuyên sử dụng máy điều hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét