Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Cách ngồi máy lạnh không làm hại da

Trong không khí, mát mẻ và yên tĩnh, không nghĩ về sức khỏe của họ mỗi ngày phải chịu một tác động tiêu cực. Sealed không khí gây ra chuyển động chậm, nếu phòng có đầy đủ các nguy cơ nhiễm trùng từ môi trường, sự tự do cao hơn.

Ngoài ra, gió làm cho dưỡng da mất nước, da khô và lão hóa chậm. Ngày nóng, nhân viên văn phòng ngại bước ra ngoài, tất cả mọi thứ xung quanh bàn làm việc giải quyết chủ yếu là khu vực, làm cho cơ thể không hoạt động thể chất là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh như văn phòng trĩ, khô mắt, chất béo ...

Tuy nhiên, rất khoẻ mạnh, hình dạng tốt, và không quá khó khăn, bạn chỉ cần đi lại và làm một vài bước đơn giản:

- Không mở máy điều hòa không khí ngay lập tức vào buổi sáng, gió sẽ mở tất cả các cửa vào ban đêm luân phiên sẽ Chào mừng bạn đến thoát khỏi cuộc sống trong không khí trong lành cho một vài phút sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác lớn hơn của sự thoải mái và bình tĩnh.


- Nếu một văn phòng mạnh mẽ, sử dụng một chai nhỏ nước phun sương tạo độ ẩm trước khi bật điều hòa không khí, đó là kết quả của sự gia tăng độ ẩm, sau đó các hạt bụi mịn rơi xuống, giảm ô nhiễm. Nếu có thể, hãy lắp một ao cá nhỏ trang trí gần nước, chẳng hạn như máy điều hòa không khí, hoạt động như một vật tạo độ ẩm suốt cả ngày.

- Xem cách hoạt động thể chất, nhưng không thể giải quyết tất cả các công việc của giao thông địa phương như các giấy tờ khác qua bàn. Nếu có cầu thang như một hình thức vận động.

- Sử dụng kem chống nắng, hay ngồi trong một văn phòng da đã tấn công các tia cực tím, hoặc UV, bức xạ. Bảo vệ da không phải là từ.
- Vùng da đủ độ ẩm để duy trì sự cân bằng, và nếu bạn không muốn sử dụng một loại kem dưỡng ẩm, dưỡng ẩm đôi khi với một miếng vải sạch hoặc da xoa nước.

- Uống nước tất cả các hoạt động cơ thể được cân bằng. Nhiều người trong số bạn lười uống, bởi vì họ sợ phải sử dụng nhà vệ sinh, nhưng điều đó chỉ làm cho tình hình tồi tệ hơn. Tuy nhiên, nó là cần thiết để phân biệt các nước độc để cung cấp dưỡng ẩm nước. Trong ngày làm việc, ít nhất hai nên uống một ly nước đầy. Thời gian còn lại, anh có thể uống từng ngụm nhỏ để duy trì lượng nước cần thiết.

- Cuối cùng, hãy dành 15-30 phút mỗi ngày trong phòng tập hay khiêu vũ, Thánh Linh sự sống trong cơ thể hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét