Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Xe ba bánh tự chế

Sau khi bạn đủ điều kiện cho các gói nâng cấp của động cơ Trike, Rocket III của Triumph Will "mồ côi" của ba bánh bánh xe.

Động cơ Trike là một công ty có trụ sở tại Texas, chuyên sản xuất các bộ phận và linh kiện cho các "chuyển đổi" của xe gắn máy hai bánh thành ba bánh. Gần đây, người sử dụng xe đạp ba bánh Jeff Vey thông báo rằng ông đã tạo ra phiên bản cho Triumph Rocket III xe đạp.

Xe ba banh Triumph Rocket III
Triumph Rocket III xe ba bánh

Triumph Rocket III giới thiệu xe đạp Motor Trike
Do đó, Triumph Rocket III sẽ có mặt trên các phi treo of Motor Trike Air Ride, các tàu 10cm, nó được trang bị để lạc quan. Enhancement of Motor Trike điện tay lái, giảm xóc và hệ thống mới mùa xuân calipers phanh tích hợp nhiều. Khi đã sẵn sàng để nâng cấp những gói này, chiếc xe có chiều dài 3.000 mm, chiều rộng 1.400 MM, chiều dài cơ sở 1.900mm và trọng lượng lên tới 581kg.

Trong lần xuất hiện, Triumph Rocket III hình ảnh Trike Motor sẽ mang hình thức của nhiều khía cạnh của Rocket III gốc. Bởi vì nó có vẻ là sự thay đổi lớn nhất trong các xe chỉ tăng từ xe ba bánh hai bánh. Cũng là một thân cây lớn, với 141 lít miễn phí, phù hợp với đèn mới và điện 12V.

Ngoài ra, bản gốc được thay thế vành, nhôm vành vé Torque Thrust. Các tùy chọn khác bao gồm bánh xe 17-inch, chắn bùn, hệ thống chống phanh ABS Khóa, trung tâm phanh, hộp chì và sau Chrome Bumpers sau.

Triumph Rocket III model được trang bị phù hợp với gói phần mềm bao gồm một Rocket III touring (sinh năm 2009-nay), và Rocket III Roadster (sinh năm 2010 đến nay). Theo thông tin từ Rocket xe đạp ba bánh, Triumph III phiên bản 3 bánh xe là $ 27,999, với các gói bảo hành 3 năm, 96.000 km.

Đây là hình ảnh chi tiết của loại xe này:
Xe ba banh Triumph Rocket III 1
Xe ba banh Triumph Rocket III 2
Xe ba banh Triumph Rocket III 3
Xe ba banh Triumph Rocket III 4
Xe ba banh Triumph Rocket III 5
Xe ba banh Triumph Rocket III 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét