Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Xe ba bánh lội nước tại Philippin

Nhà máy xe đạp Philippine Salamander có thể mang tới 6 người, chạy trên cả đất liền và trong nước. Đây được xem như kết quả quan trọng nhất trong bộ phim, mưa, bão 20 năm như Philippines.

Nhật Minh
Xe ba bánh lội nước

Salamander hai chiếc xe từ dikan-: điện và khí đốt. Công ty công nghệ H2O với 5 năm để tạo ra kết quả này.

Ông David Ong - Chủ tịch hội đồng quản trị của các công ty công nghệ H2O nói: Kích thước nhỏ gọn, kỹ năng tuyệt vời, Salamander sẽ tốt cho xe Surf trong khí hậu của mỗi thành phố. Không chờ mưa tạnh, nước rút xe với Salamander, người dùng có thể lội băng.


Xe Salamander sử dụng các giải pháp công nghệ cho phép sử dụng chỉ có một máy đèn làm việc đến trên trái đất được đổ bộ. Ở trong nước, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 80km / h, hoặc thậm chí lội là 11km / h (6).

Giám đốc, người cũng là người sáng lập của công ty - Ông Dominic Chung rất vui mừng để giới thiệu mô hình này và áp dụng các kết quả từ Philippines ở mức độ nghiên cứu và phát triển sản phẩm công ty tại Manila (R & D).

Công ty đã không công bố giá của H2O Salamander hai phiên bản của chiếc xe, nhưng dự kiến ​​sẽ giảm trong khoảng 200.000-500.000 peso, tương đương 4.500-11.000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét