Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Bảo vệ ngôi nhà bằng hệ thống cửa cuốn tự động

Cửa ra vào có sẵn trên thị trường là rất biết ơn ích của bạn, không tốn kém và lâu bền. Tuy nhiên, các thiết bị sử dụng cánh cửa, do đó tăng số cố định có thể không chắc chắn về những con sóng xuất hiện vi phạm nhãn hiệu hàng hoá được sử dụng những tên trộm. - sua cua cuon

Bởi vì những hành vi trộm cắp thiết bị công nghệ cao, kẻ trộm có thể nhanh chóng phá vỡ mật mã, trộm cắp và trộm cắp tài sản từ nhà cửa, cửa hàng, phòng trưng bày ... trong hình ảnh.

Door ở nhà bằng cách sử dụng đáng tin cậy nhất?

Có nhiều lựa chọn cho các gia đình cửa ra vào, nhà để xe, Showroom, shop ... vì đẹp, hiện đại, văn minh và phù hợp. Các cửa với ý tưởng của "bức tường" kiên cố nhất và những tên trộm "nản lòng" bởi việc áp dụng các nguyên tắc cửa bị đóng - mở huy hiệu của mình thông qua các công cụ giám sát từ xa, nuôi dưỡng trộm cắp mã kẻ xâm nhập của tài sản. Tuy nhiên, bọn tội phạm hiện nay là chương trình phức tạp hơn, dễ dàng định hướng ra cánh cửa cho một vài phút trên đồng hồ.

Sau 30 giây, những kẻ xấu dễ dàng thực hiện với thiết bị cửa huy hiệu cá nhân của họ

Không làm thế nào để ăn cắp tài sản trong một thời gian ngắn như vậy?

Đơn giản bởi vì hầu hết các cửa cuốn hiện giám sát thường trực thông qua việc sử dụng công nghệ mã hóa. Kẻ xấu chỉ cần sử dụng thiết bị điện tử vào sông, sao chép và ăn cắp mã để mở cửa, và lấy trộm tài sản của mình một cách nhanh chóng. Đây là một chiến thuật mới cho kẻ trộm: không dành thời gian và nỗ lực mà có thể ngay lập tức "phân tán" tài sản có giá trị.

Những công cụ này được thiết kế để ăn cắp nguồn gốc từ Trung Quốc, xuất hiện trên thị trường 3-4 năm, đang được rao bán trên Internet ngày càng tăng từ 1 triệu.

Củ tháng cuộc sống cá nhân, một nhà, phải quan tâm đến việc bảo vệ nhà

Để đảm bảo sự bảo vệ của gia đình, không sợ trộm cắp, "ghé thăm", bạn nên sử dụng các cửa kiểm soát thông minh chống lại các từ khóa mới đã được giới thiệu vào thị trường trong những năm gần đây. Nam Phi Thiết bị này công nghệ thực thi an ninh được áp dụng ở nhiều ngân hàng trên khắp thế giới - an ninh tổng thể cho tài sản.

Người tiêu dùng nên đại diện cho đôi mắt cuốn sách mã cố định thanh tra mã cửa, múa minh.

Thông minh giám sát cửa ra vào - remote cua cuon

Thiết bị giám sát cửa, phản đối pháp luật tạo ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên được lặp đi lặp lại tất cả các thời gian đóng / mở các giám sát từ xa. Sau cuộc họp, nó được mã hóa ngẫu nhiên hủy, và những thay đổi khác nhau trong các mã, tai nạn, tội phạm trộm cắp không phải là tài sản của gia đình những người phải đi tìm cánh cửa gia đình Cuộn mã của nó, mắt cố định truyền thống.

Đừng để mất bò mới đổ khi tôi ăn cắp tài sản sạch sẽ không hối tiếc về những thiết bị bảo vệ mắt. Chỉ hơn 2 triệu để có một thiết bị giám sát cửa chống lại các chỉ số chính sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản là đắt hơn một chục, thời gian -jatony.


Để bảo vệ ngôi nhà của bạn trước khi không có cơ hội

Cá nhân Hãy là một người tiêu dùng thông thái, thay thế kiểm soát cửa nguy hiểm cho người giám sát cửa để có thể bảo vệ tài sản của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét