Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Căn hộ cao cấp thiếu vốn đầu tư

Apartment for rent in hcm - Trước báo cáo phương tiện truyền thông Hàn Quốc, tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Hanoi Tower là để bán cho $ 800,000,000 xuất sắc, dân mua nhà và sống trong các tòa nhà đang rất lo lắng vì nhiều người trong số các nhà đầu tư và người dân giải quyết.

Lo lắng Keangnam bỏ qua bảo trì có thể dẫn đến không có khả năng trả 2%, tên của các cư dân, Ban quản lý đã viết "SOS" Thủ tướng Chính phủ.

Thời hạn: Theo Quyết định số 08/2008 / QĐ-BXD ngày 28/05/2008 của Bộ Xây dựng về việc ban hành quy định về việc sử dụng của quản lý nhà chung cư, bao gồm cả quỹ bảo trì đường đến 2% của tòa nhà xây dựng sẽ trở lại Hội đồng quản trị được thành lập để bảo trì bảo dưỡng và xây dựng. Hầu hết các tòa nhà Keangnam là tòa nhà cao nhất Việt Nam với nhiều tòa nhà hiện đại cần hỗ trợ tài chính và cách nghiêm ngặt bảo trì.

Lo mất 160 tỷ để Keangnam bỏ qua, người dân kêu gọi Thủ tướng Chính phủ - 1
Giá bán trung bình là 60 triệu đồng / m2, 922 căn nhà ở Keangnam quỹ bảo trì tòa nhà ước tính 2% đến 160 tỷ

Tòa nhà Keangnam được xây dựng 2008-2011, đã được đưa vào sử dụng, với 922 phòng, giá trung bình 60 triệu đồng / m2 cho bảo trì các đánh giá của các tài trợ Keangnam 160 tỷ đồng quản trị (không tính lãi suất ngân hàng), trong khi các nhà đầu tư mới Keangnam 125 tỷ.

Vấn đề này, Ban quản lý đã làm việc siêng năng và gửi 8 văn bản liên quan đến việc duy trì các nhà đầu tư và các quỹ của hai văn bản gửi Bộ Xây dựng và các cơ quan Đảng Hà Nội yêu cầu các Bộ trưởng cho sự cứu rỗi của con người. Nhưng cho đến nay vẫn chưa có thể bình luận dẫn. Kết quả trong tháng 12/2014, Keangnam Vina thừa nhận tiền bảo trì nhận được tiền 125 tỷ đồng (chưa bao gồm giá của khu vực ngân hàng bán lẻ quan tâm và đầu tư nắm giữ) và được sử dụng cho mục đích xấu xa tiền.

Đến tháng 3/2015, Keangnam Vina đã gửi một văn bản yêu cầu nộp quỹ bảo trì 5 tỷ đồng mỗi năm, và chi trả trong 25 năm qua. Ban quản trị không thể chấp nhận khác lệ phí hàng năm thấp hơn so với lãi suất tiền gửi ngân hàng.

Và từng có thể có các công dân Keangnam phá sản hàng hóa tại Việt Nam được bán trực tiếp tài trợ cho việc duy trì dân số của Keangnam mất. Keangnam Moderators kiến ​​nghị để hỗ trợ trực tiếp Thủ tướng Chính phủ cho người dân như: Ủy ban nhân dân, các Bộ và các cơ quan của Truyền thông Hà Nội yêu cầu các chủ đầu tư hoàn trả Keangnam khẩn trương quỹ bảo trì, theo các văn bản pháp luật 2%.

"Nếu Keangnam bán tòa nhà 72 tầng bị bỏ qua, Chính phủ muốn chuyển tài sản sau khi trả tất cả các cư dân của quỹ bảo trì Keangnam này. Bộ Xây dựng tính toán chính xác phí bảo trì 2% làm cơ sở cho các nhà đầu tư quay trở lại quỹ cho cư dân, "Ban quản trị cư dân Keangnam kiến ​​nghị Thủ tướng Chính phủ.

Theo sự hiểu biết của PV, khu phức hợp bất thường của các tòa nhà văn phòng Keangnam Hanoi Tower Hotel trên đường Phạm Hùng (Cầu Giai) được bắt đầu vào năm 2008 bởi chủ đầu tư Keangnam của Hàn Quốc.

Tổng vốn đầu tư cho dự án là 1,05 ngân hàng thua lỗ và các công ty có tiền bên trong nguồn 0,5 tỷ. Phần còn lại của vốn chủ sở hữu của các quỹ công ty Keangnam và bảo lãnh. Đây là dự án lớn nhất của các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

XÂY DỰNG của một khu vực 46 008 m2. Bao gồm cả việc xây dựng một ngôi nhà hai tầng với 48 922 chất thải đã được chuyển tới nhà vào tháng 3/2011.

Tuy nhiên, vì sống trong ngôi nhà, giữa các cư dân và sự quản lý của chi nhánh cũng như các nhà đầu tư là "không lành mạnh súp ngô ngọt không phải là" khi người dân kiện công ty Keangnam Vina án khi bán ngoại tệ (USD), tình hình ở khu vực sa mạc khi tính toán các bức tường, cột trụ, ngực kỹ thuật trong khu vực bán các tòa nhà riêng lẻ như một "nhóm" của hơn chục mét vuông ganh phí dịch vụ, sẽ gửi xe ô tô, xe máy ... hàng tháng.

Về nền tảng quản lý bán lẻ, Parkson cũng tạo ra một hình ảnh tiêu cực trên thị trường, khi đột nhiên đóng cửa hồi đầu năm nay vì sự mất mát. Kể từ thời điểm đó, không có trung tâm thương mại mới sẽ không trở lại để hành động.

Cùng với đó, sau năm năm ở Việt Nam, cho biết sự mất mát về tính liên tục, Keangnam Vina đã buộc phải thừa nhận hành vi vi phạm của điều chỉnh giá chuyển nhượng quan trọng đối với 1.220 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét