Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Máy lạnh giá sỉ cho ngày nóng

Thời gian gia nhiệt trong thành phố bắt đầu với nhiệt độ 37 và 38 độ C. Với các cửa hàng bán máy điều hòa không khí, quạt điện, Cho thuê nhà, điều hòa không khí và "hot" trong nhẹ và khí hậu. "Cảm ơn bạn", và quay sang "vàng" Tại thời điểm này, thị trường sản phẩm máy thuê Creek ngập trong các phương tiện truyền thông: "Giá thuê điều hòa nhiệt độ dễ dàng hơn", hay đặc biệt hơn nữa: "Chỉ có $ 450,000 đến 1 nhóm chỉ Loại tủ lạnh Toshiba, New QUỐC GIA 90%, liên hệ ... ". TPHCM lanh và dịch vụ cho thuê quần áo ấm cho thuê gần tủ lạnh để tiền để mua máy mới. Enlightened Tại sao Khách hàng như điều hòa không khí có thuê tiền để mua những thứ cho bản thân, người ta phải đầu tiên sở hữu Sat


cửa hàng Tuyết Nguyễn (quận 5) cho biết: "Bởi vì -pana không khí phải được bảo trì thường xuyên để chạy tốt, nhưng bài viết này và cũng là chi phí sản xuất rất cao. Thêm vào đó, chỉ có thời gian ấm áp kéo dài 3-4 tháng, nhiều gia đình nghèo chi tiêu nhiệt độ trong ngày quá nóng ... ". đánh cá cần đến nay, các thuê máy tính trung tâm, và "cải thiện" các máy tính cũ mới. Khách hàng đang theo đuổi sân. Các đồng nghiệp Ngô Tất Tố, F.19, Quận Bình Thạnh đã nghe nói tốt hơn nói rằng doanh số bán hàng bên lề đường trong Cách mạng tháng Tám vừa mới bắt đầu cho thuê tủ lạnh có tính năng kháng khuẩn, khử mùi và con số chương trình khuyến mãi ... Tonga, nhận được chỉ lắc đầu ra khỏi cổ phiếu. Nhân viên cửa hàng trong bán hàng cho nhà ở khác. Sử dụng các ứng dụng, các "cám", "vàng", cũng như một loạt. Tất nhiên, người tiêu dùng hầu như không thoát khỏi bàn tay của mình! Thời gian thuê cũng rất thoải mái, khách hàng có thể thuê một cuộc họp một vài ngày hoặc một vài tháng ...

Giá cả "biển trời" cho thuê tủ lạnh (bao gồm vận chuyển và lắp đặt, sửa chữa -nitranga, khi nó xảy ra trong quá trình khách hàng cho thuê) bất cứ nơi nào một vị trí . Nhân viên phục vụ niềm nở luôn, khách hàng không mặc cả, ông đã phải thuê máy điều hòa không khí cho giá ... trên trời.

Không tính toán theo kiểu tháng đầu tiên từ 500.000 - 650.000 / máy tính (1HP) 700.000 - 800.000 / động cơ (1.5 HP), 1.000.000 / máy (2HP), tháng sau giảm 100.000 đồng / máy. Thành phố Nong khâu dịch vụ cho thuê linen để thuê Giá máy lạnh không biết được mà. Sau khi nhận được yêu cầu wafer, hợp đồng là không cồng kềnh, khó khăn cho người ngoài.

Tuy nhiên, lần này nó bật ra được hàng chục khách hàng mới phải trả tiền đặt cọc để mua một máy điều hòa không khí mới cho mình. N. Cliff cửa số 46 Võ Văn Tần Q.3 đường phố cho thuê 1.000.000 / máy tính (1HP), 1.500.000 / động cơ (1.5 HP) ... cho thuê dài hạn giảm một chút, nhưng các quỹ 3-4.000.000 việc mua một máy mới chính mình. Zhang & Associates Co. quyết cho thuê 1.5 (HP) là 1.500.000 / tháng, 3 tháng thuê ít hơn 1,4 triệu đồng / tháng. Một thị trường ở Việt Nam, Lê Văn P.hiep Phú, Quận 9 có giá chỉ 450.000 có thể chỉ có một loại điều hòa không khí Toshiba, QUỐC GIA 90% còn lại ngồi 1-3 triệu đồng / máy mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét