Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Lưu ý khi đi sửa chữa laptop

Nếu bạn không phải mang theo máy tính xách tay của bạn để sửa chữa tại bệnh viện máy tính, người dùng nên tham khảo một số điều kiện: đăng ký các yếu tố, kiểm tra biên lai, biết giá cả, nơi phổ biến, ...

Kiểm tra các yếu tố cần thiết

Đây là một công việc rất lớn, và hầu hết các trung tâm sửa chữa máy tính có thể áp dụng. Do đó, các công nhân kỹ thuật sẽ mở máy để ký tên của mình vào nhiều yếu tố như bo mạch chủ, ổ cứng, RAM, CD / DVD, thẻ Wirelesss, màn hình, adapter, pin, ... Một số khu vực có điều kiện khác nhau.

Lưu ý khi gửi hàng

Khi các trung tâm cao cấp, người sử dụng phải cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, xem xét việc này. Khi tôi bước vào trung tâm, nếu bạn gửi cho máy tính của bạn trực tiếp đến một kỹ thuật viên máy tính không thực sự chuẩn bị dưới sự quản lý của công ty, nhưng nó có thể là về mặt kỹ thuật nhân viên sẽ nhận được một máy tính và chỉnh sửa từng điều trị để tạo ra lợi nhuận. Vì vậy, yêu cầu thu xuất khẩu máy móc lễ tân, chứng từ đầy đủ.

Biên lai kiểm tra lại

Khi làm các trung tâm sửa chữa máy tính, bạn nên xem xét thực hiện một danh sách đầy đủ của các yếu tố đó đã có, đặc biệt là pin và adapter, cùng với thông tin về tình trạng, sửa chữa lỗi và các quy định có liên quan.

Xác định các yếu tố

Sự hiểu biết thấu đáo về các giá trị của các yếu tố khác để tránh những sai lầm cũng là quan trọng, không phải đề cập đến tình trạng cố tình giới thiệu các bộ phận thay thế nhân viên có thể được sửa chữa, tuy nhiên. Đương nhiên, nó cũng đáng chú ý bảo hành ..

Chọn nơi sua chua laptop uy tin

Trung tâm máy tính tự phục vụ là người đầu tiên để giải quyết nhu cầu để nghĩ rằng trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên, nếu đã hết hạn bảo hành, ông có thể đến để sửa chữa những địa chỉ nổi tiếng về những lời khuyên của một người bạn.

- thay ban phim laptop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét