Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ và sàn gỗ tự nhiên

Ván sàn gỗ tự nhiên và Sàn chương trình là hai loại chính của gỗ sàn hiện nay trên thị trường. Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên hoặc có kế hoạch bầu cử lần Flooring là khó khăn đối với nhiều người không biết những gì loại công việc cho phù hợp với ngôi nhà của bạn. Thông thường, giá sàn gỗ tự nhiên thường cao hơn so với sàn chương trình. san go cong nghiep

Ván sàn tự nhiên và công nghệ chế biến gỗ xử lý đã nâng cao. Các sản phẩm đồng đều và giữ màu sắc tự nhiên trong quá trình sử dụng. Ván sàn gỗ tự nhiên thường được sử dụng như là một sàn gỗ quý, được lựa chọn một cách cẩn thận, đã ngâm tẩm, gây hiểu lầm kháng, mối mọt và khô ...san go cong nghiep gia re

Sàn gỗ tự nhiên có lợi thế là làm cho chi phí xây dựng, thẩm mỹ, với một màu sắc khác nhau trong nước tiểu, và muốn.

Sàn gỗ tự nhiên thường có tuổi thọ cao hơn. MẶT cây trơn, làm mịn có thể giúp nhà bây giờ trở nên rõ ràng Chic. Cung cấp cho chúng ta những cảm giác sạch sẽ, mát mẻ. Bạn có thể ngủ trên mặt đất mà không chăn.

Chương trình cũng là Sàn phổ biến là mức giá rẻ hơn nhiều so với giá của gỗ tự nhiên, thường là 180.000-450.000 mét vuông và một vào ban đêm.

Các máy chủ của Sàn chương trình được bao phủ bởi một lớp melamine với sợi thủy tinh được ép ở nhiệt độ cao, tạo ra một bề mặt cứng, hạn chế các vết trầy xước khi tiếp xúc với sàn cứng.

Chịu nhiệt Sàn chương trình bề mặt đến 50 độ C, nhiệt độ không bị cháy hoặc biến dạng đất, mất màu.

Kế hoạch Flooring được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, kết cấu vững chắc, không mùi, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, hạn chế mức độ nghiêm trọng của thời tiết lạnh, nóng và ẩm ướt ... Vì vậy, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người sử dụng.

Tuy nhiên, 2 tầng trên có nhược điểm riêng của nó. Mất Sàn gỗ tự nhiên, Sàn giá cao của gỗ tự nhiên từ hàng trăm triệu mỗi m2, đã không được sử dụng bởi các gia đình ở Việt Nam. Đối với các gia đình có nguồn lực tài chính tốt hơn, Sàn gỗ tự nhiên là sự lựa chọn tối ưu để tạo ra một sang trọng và bền.

Chương trình này là Sàn hạn chế là khả năng chống nước cao, khi các dòng nwoc sưng khớp, và không còn đáp ứng, gây mất thẩm mỹ ngôi nhà.

Mỗi loại có những ưu điểm của nó và các điểm câu chuyện cười, để lựa chọn những gì là tốt nhất phụ thuộc vào vị trí của bạn, các ứng dụng và tình hình tài chính của gia đình. Chi phí cao của sàn gỗ tự nhiên rất bền, ngành công nghiệp gỗ có giá thấp, nhưng không phải là chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét