Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Sàn gỗ công nghiệp đức giá rẻ

Kế hoạch Sàn nếu duy trì được cài đặt đúng cách và có thể được sử dụng lên đến 20-30 năm. Dưới đây là một số ý kiến ​​sau khi lợi ích chung thực hiện chương trình sàn vì nó không cho phép việc sử dụng gỗ Sàn PBS trận đấu cho sự thành công, nhưng cũng là thời gian và số tiền bạn tiết kiệm được miễn phí;san go cong nghiep duc

san go gia re
1. Khi bạn thiết lập một sàn chương trình phải được tiến hành với nhiệt độ tối thiểu của 19oC, nhiệt độ 16oC và độ ẩm trong khoảng 50-70 ° C là tốt nhất. Vì vậy, không lưu thông không khí trong nhà, sau khi chỉ đạo thành lập.
2. Tính chất quang cho Sàn gỗ gỗ nên được cài đặt trong một cách mà các nguồn ánh sáng.
3. Chú ý chiều rộng của gỗ trong ít nhất hàng lát cuối cùng 5mm.
4. Đặc điểm của các hệ thống sàn Sàn chương trình nổi, đó là trong quá trình cài đặt trái phép xem các đóng đinh bề mặt sàn gỗ dứt khoát hay không. Đặc biệt đối với phào (len) để được gắn trực tiếp vào tường, nhìn những cây trên mặt đất sau khi lát xong.
5. Các Sàn chương trình phải được cài đặt tại chỗ, hiếp dâm ông đã không tiếp tục, và tính thẩm mỹ của vị trí lắp đặt. Không sử dụng một cái búa để đóng trực tiếp trên sàn gỗ, mà nên sử dụng các thanh trên ván sàn và búa padding. Nhưng cây này Buffer pounds để đảm bảo việc bảo vệ không ảnh hưởng đến sự kết thúc của Sàn chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét