Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Hà Nội: Chung cư cao cấp có giá hấp dẫn người tiêu dùng và đầu tư

Nếu người mua nhà phân khúc chung cư tìm cách mua mặc dù phân khúc giá cao hơn, Villa, tiếp giáp với rất ảm đạm, với các dự án bị trì hoãn để cho phép các thị trường mở để bán tốt hơn.

14.000 ngôi nhà đã được bán trong năm nay

Theo Savills, trong 3 tháng đầu năm nay, tổng nguồn cung nhà ở tại Hà Nội, trong đó có gần 115.000 của dự án, 189 ngôi nhà đã được bán, và 80 dự án đang được chào bán. Với 21 dự án mới và 5 dự án có sẵn trên thị trường đã cung cấp 7.700 căn nhà cho thị trường, cao hơn tổng số của năm 2014. Trong số đó có hơn 5.600 ngôi nhà đã được bán ra. Hoàng Mai và huyện Từ Liêm, trong đó có việc buôn bán sách lớn nhất.

Chung cư Sun Square - 21 Lê Đức Thọ 

Giá tăng ở tất cả các dự án lớn đầu tiên. Cung cấp giá cả thị trường đầu tiên nói chung đã giảm 9% so với quý trước cho các dự án mới được chào bán với giá thấp hơn so với giá trung bình trên thị trường.

Giá chào bán thứ cấp tăng 2% mỗi quý. Một số hạt có một sự gia tăng tỷ lệ đến 11%. Cao nhất là 4% giảm so với quý trước.

Đỗ Thu Hằng, Trưởng phòng nghiên cứu và tư vấn Savills, cho biết: "Doanh số bán hàng mạnh mẽ đã tăng 62% so với quý trước Trong khi một số chuyên gia tài chính dự án." Đa dạng "cũng không có sự thỏa thuận của hai năm. Giao dịch dự kiến ​​sẽ cao hơn năm 2015 do cải thiện niềm tin của người mua. Khi một sửa đổi Luật Nhà ở có hiệu lực, người nước ngoài có thể mua tới 30% nhà trong dự án, hy vọng sẽ làm tăng nhu cầu trong phân khúc nhà.

Nếu bạn có một thanh khoản chung cư cao tầng tốt, Villa gần hoãn cấp phát mở cửa thị trường tốt hơn. Ảnh: Minh Thu

Sau đó, bà Hằng cho biết: hiện nay cũng tham gia đầu cơ vào thị trường mạnh mẽ. Hầu hết thời gian trước khi ký kết hợp đồng mua bán đã trở thành một "thời điểm vàng" cho các nhà đầu tư và đầu cơ. Do đó, một số dự án đã được thậm chí còn bán một ngôi nhà lớn mở trước ngày bán chính thức.

Theo nhóm trước khi kết thúc năm 2015, thị trường Hà Nội khoảng 14.000 căn nhà từ 22 dự án đang được chào bán. Với nhà có tỷ lệ dưới 20 triệu đồng / m2 được tập trung ở các khu vực bên ngoài vành đai 3, ngôi nhà có giá 20-30 triệu đồng / m2 là thường được tìm thấy trong khu vực trong vành đai 2 và 3. Phần còn lại của ngôi nhà được định giá ở mức 30 triệu đồng / m2 hoặc tập trung hơn vào các vành đai thứ hai.

Liền kề với giá đắt nhất là 180 triệu đồng / m2

Như đã nói ở Savills, trong quý đầu tiên, đầy đủ tài trợ và Villa liền kề vào khoảng 30 040 107 từ các nhóm dự án. Nguồn tài trợ chính cho 16 dự án với tổng giá trị 1.100 đơn vị. Có khoảng 28.900 nhóm từ nguồn thứ cấp. Hai dự án mới tại quận Tây Hồ và Cầu Gia chi tiêu trong thành phố, cho thêm 33 biệt thự và 30 căn nhà phố. Điều này có nghĩa rằng thị trường vẫn đang trong giai đoạn điều chỉnh, nguồn cung vẫn là chủ yếu ở thị trường thứ cấp.

Giá của phần này theo bà Đỗ Thu Hằng, khoảng hơn một chút so với giá của giá sang trọng Yêu cầu tăng nhà phố nhỏ. Đặc biệt, đối với các giá phức tạp đầu tiên hỏi là cao nhất khoảng 110 triệu đồng / m² ở Tây Hồ và 11,6 triệu đồng / m² thấp nhất trong huyện Mê Linh. Đối với nhà phố, là người đầu tiên để đặt một mức giá cao hơn lên tới khoảng 180 triệu đồng / m2 tại quận Cầu Gia.

Theo Savills, tiếp giáp với Villa và với áp lực cạnh tranh từ các nhà ở dân cư, và ngôi nhà là nhiều hơn giá trị của các cổ phiếu thấp hơn so với Villa, và hàng xóm. Tuy nhiên, nó là giá thanh bình với chút gia tăng trong giá cả của một số dự án được trình bày trong một vị trí tốt và tiến độ xây dựng nhanh chóng.

Savills ước tính của Q2 bắt đầu, thị trường Hà Nội sẽ có 73 biệt thự, liền kề với 16 hạt. Các dự án cơ sở hạ tầng đã được hoàn thành, nhưng vẫn trì hoãn việc bán mở cửa để chờ đợi cho điều kiện thị trường tốt hơn. Từ nay đến năm 2016, với 6 dự án mới sẽ gia nhập thị trường, đó là 2 dự án sẽ cung cấp 190 căn biệt thự và các nước láng giềng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét