Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Cách làm sạch đồ inox khỏi vết bẩn

Khó khăn để làm sạch thiết bị inox sáng, nhưng không phải luôn luôn đúng người nội trợ. gia cong inox

Thép không gỉ hoặc bằng thép không gỉ được gọi là sự ăn mòn sắt và rỉ sét, giữ hình bóng. Đặc ân tuyệt vời như vậy là một bằng thép không gỉ phổ biến là chất liệu của sự lựa chọn cho nhà bếp và phòng tắm. ban inox

Tuy nhiên, đừng vì thế mà địa ngục cúi họ. Các bộ sưu tập vĩnh viễn của các vết bẩn hình thành các vết bầm tím, đen tối và âm u bằng thép không gỉ. Bây giờ, bạn cần có một vài bí mật nhỏ, điều quan trọng là để có thể làm tốt hơn thiết bị và sạch sẽ. tu inox

1. Làm sạch nước

Làm sạch hàng ngày có thể thông qua việc sử dụng nước nóng và khăn. Tùy chọn này không phải là công cụ hữu ích để làm sạch thép không gỉ. Trong thực tế, nước có thể làm sạch vết bẩn nhất.

Sau khi nước được sạch sẽ, vải khô để lau sạch nó một lần nữa để tránh vệt ngưng tụ trên thiết bị. Bước này rất quan trọng, bởi vì các khoáng chất trong nước có thể để lại các điểm trên bản đồ đính kèm bằng thép không gỉ.

Sợi vải sạch có thể được sử dụng để làm sạch thép không gỉ, bởi vì họ là hút ẩm và không gây trầy xước.

2. máy rửa bát nước sạch

Good clean, cần hiệu quả hơn bằng cách sử dụng chỉ có nước. Rửa chén nước, chất tẩy rửa pha loãng trong nước ấm là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn để làm sạch thiết bị bằng thép không gỉ ở nhà và không phải lo lắng về những gì một sự lãng phí.

Sau khi pha loãng rửa chén chất tẩy rửa hoặc xà phòng trong nước ấm. Các vải nhúng trong một giải pháp, và lây lan trên bề mặt được làm sạch, sau đó lau lại bằng nước. Đừng quên để làm sạch với một bước vải thép không gỉ bề mặt sáng khô.

3. Lau kính nước sạch

Lưu dấu vân tay là một nhược điểm nhận được nhiều khiếu nại công cụ bằng thép không gỉ. Tuy nhiên, chúng có thể được "thổi" nó rất dễ dàng để lau kính bằng nước.

Bạn có thể chụp một giải pháp thủy tinh sạch trực tiếp trên bề mặt được làm sạch, nhẹ nhàng dùng khăn lau tròn để loại bỏ hoàn toàn các dấu vết trên đó. Lau lại lần nữa nếu cần thiết.

4. sạch các giải pháp dành riêng

Nếu thiết bị được sử dụng quá lâu, và có một tấm bảng, họ muốn đánh bóng họ mua sản phẩm cho khu lò nướng bằng thép không gỉ. Bởi vì nó không loại bỏ các vết bẩn, không có tai nạn, nhưng trở về tính chính thống như các công cụ bằng thép không gỉ sáng.

Bí quyết để duy trì nguồn cung cấp thường xuyên đồng nguyên chất không gỉ và hồi sinh họ. Chỉ cần một số lời khuyên cộng với khó như bạn có thể sử dụng nó trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét